I´m hit!

Ég virðist hafa verið klukkuð af henni Bagga-Beggu, verður maður ekki að svara?

Fjögur störf:

Þjónn/þjónaþjálfari í Torquay Englandi. Þetta er örugglega uppáhaldsstarfið sem ég hef haft. Ekki það að það hafi verið gaman að vinna þarna. Frekar að það voru staffadjamm 2 í viku Cool

Vínbúðin Selfossi. Hmm, það góða sem ég get sagt um þetta starf var að ég þurfti aldrei að fara úr vinnunni til að skreppa í ríkið.  Bandit

Ritari/Móttökustjóri Hótel Eldhestar/Eldhestar. Skil ekki hvernig ég kem mér í þessi störf sem snúast mikið um að taka við kvörtunum. Ég hef svo rosalega litla þolinmæði fyrir soleisWoundering

Ritari í læknastöðinni í Orkuhúsinu. Þetta er eitt yndislegasta starf sem ég hef átt. Þessir læknar geta verið soldið skemmtilegir og ef maður á að vera efnisleg, gefa klikkað flottar jólagjafir. InLove

 

Fjórar bíómyndir:

Boondock Saints- klárlega besta mynd sem hefur verið gerð í sögu kvikmynda í alheiminum.

Lord of the Rings- hver hefur ekki gaman að góðri ævintýramynd.

Snatch- ohh svartur breskur húmor....love it!

Godfather- þvílíkir krúttpjakkar í þeirri mynd.

 

Fjórir staðir sem ég hef búið á:

Reykjavík

Torquay, England

Sauðárkrókur

Selfossi

Fjórir sjónvarpsþættir:

Desperate Housewifes- í alvöru, hverjum finnst þessi þættir vera leiðinlegirCool
Lost- hef alltaf gaman að góðri eyðieyjusögu.

Hells Kitchen-  ohh hann Gordon Ramsay er svo æðislegur. Gæti étið hann með skeið!

Kitchen Nightmares- okei, ég skal viðurkenna ég elska allt sem þessi maður gerir!!

 

Fjórir staðir í fríum:

London, England

Tenerife, Spáni

Sveitin hjá Tengdó

Hjá mömmu og pabba

 

Fjórar netsíður:

Fjésbók - get ekki lifað í gegnum daginn nema að kíkja.

Emmbjéell - byrja alla daga á þessari síðu.

Kaupþing - ekki að ég sé "fan" en núna þegar ég er námsmaður þá er ég sjálfkrafa fátæk og þarf að fylgjast með peningamálum mínum.

Keilir -skólinn minn. Er alltaf á þessari síðu í skólanum.

Fernt matarkyns:

Túnfisksteik með kartöflumús og wasabi.- Ég fæ bara vatn í munninn að hugsa um þetta!

Carpaccio með sósunni sem Maddi gerir. - mmmm

Humar, helst á Fjöruborðinu.

Pasta með skinku og sveppum á Ítalíu!- kannski á maður ekki að vera að skrifa um eitthvað svona þegar maður er svangurShocking

 

Fjórir óskastaðir..... akkúrat núna!

London

Torquay

Hjá mömmu og pabba

Inni í rúmiSleeping

Þeir fjórir sem verða klukkaðir:

Birna

Halla frænka

Ólöf Anna

Addi Bró 


--------------------------------------------------

Að lokum verð ég að promóta elsku frænda minn og hvetja alla til að fara á sýninguna hans.

gummi2_669806.jpg


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólöf Anna Brynjarsdóttir

æjihh!! það er búið að klukka mig....

Ég fer bara í mótþróa ! *hnuss* 

Ólöf Anna Brynjarsdóttir, 15.9.2008 kl. 19:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband