Ég sakna heimilisverkanna....

Woundering

Aha, ég sagði þetta.

Maður er ekkert búin að geta þrifið að ráði síðan að skólinn byrjaði og ég er að bíða eftir jólafríinu. Því þá ætla ég að missa mig í tiltektinni og allt verður spotless! Veggir skrúbbaðir,kettir baðaðir, tekið upp úr afgangskössum og bara alles! Í dag þá er ég bara gjörsamlega á fullu í skóla og Maddi er "húsmóðirin", hann er duglegastur í tiltektinni og eldamennsku.InLove

 Hvernig væri svo að fólk kvitti fyrir komunni! Ég blogga ekki aftur fyrr en 345 manns eru búnir að kvitta!!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei sko ekki séns!

Ég ætla að þrífa venjulega í jólafríinu, skreyta aðeins og svo ætla ég nú bara að sofa! og hananú.. :cP

Jana (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 21:43

2 identicon

343 to go

Hafdís Erla Árnadóttir (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 22:40

3 identicon

Haha ég þarf svo að taka til líka....en nei , í staðinn setti kallinn minn nintendotölvleiki í tölvuna mína og ég er búin að vera óstöðvandi í supermario bros og fleir fortíðartryllum. Sé allveg að ég sé að fara að fá falleinkunn í skólanum og heima fyrir;)

Ebba (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 22:46

4 identicon

Okei það eru 38 búnir að kíkja á bloggið síðan ég bloggaði í gærkveldi, af hverju er bara 3 búnir að commenta!!!

Anna Sjöfn Guðjónsdóttir (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 16:18

5 identicon

Kvitt kvitt

Já sammála með að fara að þrífa... ég get nú samt ekki kvartað yfri tímaleysi :P

Guðbjörg (IP-tala skráð) 28.10.2008 kl. 17:04

6 identicon

úff ég nenni ekki að þrífa, það verður allt hvort sem er bara skítugt aftur

Anna Kata (IP-tala skráð) 29.10.2008 kl. 10:30

7 Smámynd: Ólöf Anna Brynjarsdóttir

hey, þú kemur þá kannski til mín bara í leiðinni og gerir allt spotless :D

:)

Ólöf Anna Brynjarsdóttir, 29.10.2008 kl. 13:26

8 Smámynd: Birna Eik Benediktsdóttir

úfff    hérna í mörkinni er maður að læra undir PRÓF í jólafríinu þar sem prófin hér eru í janúar....svo skítnum verður ekki mokað út fyrr en í sumar!!!!     þá er ráð að kveikja bara á kertum til að sjá ekki draslið og gera kósý...og setja ajax í skál á bakvið sófa.....til að fá hreingerningarlyktina hehehe

Birna Eik Benediktsdóttir, 29.10.2008 kl. 21:34

9 Smámynd: Berglind Inga

Saknar heimilisverka já   Mér væri honestly sama þó ég þyrfti aldrei að lyfta hendi framar í heimilisverkum.

Berglind Inga, 1.11.2008 kl. 13:55

10 identicon

Svona þegar ég er í stuði til þess þá finnst mér gaman að blasta einhverja skemmtilega rokkslagara og taka til og syngja afskaplega hátt!

Anna Sjöfn (IP-tala skráð) 3.11.2008 kl. 22:23

11 identicon

Svona þegar ég er í stuði til þess þá finnst mér gaman að blasta einhverja skemmtilega rokkslagara og taka til og syngja afskaplega hátt!

Anna Sjöfn (IP-tala skráð) 4.11.2008 kl. 09:02

12 Smámynd: Ylfa Lind Gylfadóttir

Hey! Þú!! Er ekki kominn hátt í áratugur síðan við helltum okkur dauðadrukknar og ældum á einhvern síðast?

Hvörslas djöfuls aulaskapur er það?

Ég ætla að hringja í þig á morgun, fimtudagskvöld og heimta einhverja vitleisu, það er nokkuð ljóst!!!!

Svo ertu ekki einu sinni búin að sjá kvekendið mett!

Ylfa Lind Gylfadóttir, 6.11.2008 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband