Ég vildi að ég væri jólahjól!

Þetta fræga quote er frá henni Siggu minni sem ég vann með á Café Mílanó. Kemur mér alltaf í jólaskap :), sem ætti kannski að vera þverrandi, verandi 7.janúar and all.

Ég á núna 5 daga eftir af  mánaðarjólafríinu mínu og ég gæti ekki verið fegnari. Vantar virkilega að hafa eitthvað fyrir stafni....það er bara so long sem maður getur hangið í x-boxinu.

Hérna megin er ekki mikið að frétta. Fór til mömmu og pabba um jólin sem er alltaf gott :)

Ég er eitthvað búin að vera að fantasera um að fara að flytja aftur í bæinn (þeir sem vita ekki neitt, þá bý ég upp á Gamla Varnarsvæðinu)en alltaf þegar ég fer að skoða stúdentaíbúðirnar í bænum þá verð ég bara reið og fúl svo ég er að reyna að sleppa því að skoða þetta helvíti.

Ég er að skoða íbúð á stúdentagörðunum í RVK sem er 65 fermetrar og rukka þeir heilar 85,081kr fyrir það á mánuði!! Þetta er með innifaldri orku.

Ég bý hérna á gamla varnasvæðinu í gamalli kanaíbúð sem er rúmlega 100 fermetrar. Fyrir hana er ég að borga 66,000kr á mánuði. 

Innifalið er:

  • Hiti og rafmagn
  • Internet
  • Risa ísskápur, hjúmongus þvottavél og þurrkari
  • Fríar rútuferðir til og frá Reykjavík
  • Þrif á sameign
  • Allt viðhald á íbúð (það er samt sagt í leigusamning að ég þurfi að skipta um ljósaperur sjálf, en hey maður fær ekki allt
Ég virðist þurfa að búa hérna eitthvað í viðbót...hvað námð sem ég ætla að taka tekur bara 5 ár....

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Berglind Inga

Dona dona, námsmenn geta eki verið veljarar   En hvaða nám ætlaru að taka þarna í útnára-rassgati?

Berglind Inga, 7.1.2009 kl. 18:38

2 identicon

Hahaha hver er að tala um útnárarassgat

Ég ætla að fara í lögfræðina, sem tekur 3 ár og svo að taka meistaranám á refsiréttarsviði, sem tekur 2 ár

Anna Sjöfn (IP-tala skráð) 8.1.2009 kl. 00:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband