I'm old!

Þykir ég orðin einstaklega gömul. Ég er hætt að vera ung-tvítugsaldur og er komin yfir í að vera gömul-tvítugsaldur Crying Á afmælisdag minn ákvað ég að hætta að brosa, því nú er aldurinn þar sem hrukkurnar fara að myndast... Ég er slétt núna en hvað ef að þessi gleði heldur áfram, ég verð eins og ljótur '80 krumpugalli á no time! My face, my face, my beautiful face!!

 Ég vil þakka Vallarvinum mínum fyrir góða mætingu síðastliðinn föstudag, it was a blast LoL


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heyrðu ég fór á hörba snyrtivörukynningu um síðustu helgi og konan þar sagði að hrukkur færu ekki að myndast af alvöru fyrr en eftir þrítugt, þá fyrst eigum við að fara að nota hrukkukrem.. svo við erum safe í bili!

Jana (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 18:44

2 identicon

Innilega til hamingju með afmælið :) þú lítur nú ekki út fyrir að vera eldri en 21 ;););)

Guðbjörg (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 22:16

3 identicon

Aww takk

Anna Sjöfn (IP-tala skráð) 22.10.2008 kl. 22:20

4 identicon

Crap, þá er ég í vandræðum.

Hafdís Erla Árnadóttir (IP-tala skráð) 23.10.2008 kl. 00:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband