Afmælis krúttpjakkurinn hann Ingi

Frá deginum í dag og næsta árið þá er elsku bróðir minn hann Ingi 32 ára. Í tilefni þess er okkur Madda boðið til hans í ljúffenga ítalska máltíð. Er ekki viss hvað ég eigi að gefa drengnum, fyrsta sem mér dettur í hug er spandex bolur eða fæðubótaefni (vegna ofvirkni hans í ræktinni. Kannski ég gefi honum það sama og ég gef Garðari bróður alltaf, faðmlagBlush

En núna sit  ég á félagsfræði fyrirlestri og er bara aumingji með hor og slef. Er orðin eitthvað veikSick

Fyrst þetta er orðið svona bland í poka blogg þá verð ég að setja inn smá jútúb:


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahahha ekkert smá fyndin kisi, biða að heilsa brósa þínum

Anna Kata (IP-tala skráð) 23.9.2008 kl. 10:06

2 identicon

Ninja kisi er bara fyndinn!

Anna Sjöfn (IP-tala skráð) 24.9.2008 kl. 01:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband