Allt að gerast ...

Nú hefur Rokkdruslan ákveðið að halda áfram með skrif sín á veraldarvefnum. Það er svo mikið í gangi hjá mér og það er einhvernmegin miklu skemmtilegra að blogga þegar það er eitthvað að ske heldur en að segja frá seinustu klósettferðSick

Núna á næsta laugardag mun ég og eiginmaður minn taka okkur til og ferja allt okkar hafurtask í nýja íbúð okkar á Vallaheiði (gamla herstöðin). Þar mun ég einnig stunda nám í ágúst í félagsvísindadeild Cool

Við fréttum nú bara að við mundum fá húsnæðið fyrir nokkrum dögum svo að við erum í óðaönn að henda drasli í kassa, þetta gengur á köflum hægt þar sem við erum alltaf að finna hluti sem við töldum glataða eða verra.

 Síðan ætlum við ekki að láta einhverja vörubílstjóra taka okkur í annan endan með því að rukka okkur 30,000-70,000kr fyrir að ferja draslið, svo að við leigjum bara sendiferðabíl og hann Guðmundur Óli frændi minn ætlar að vera hugrakkur og rúnta með draslið yfir fjallið.

Hef ekki mikið meira að segja í bili...


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Slatti af fólki kíkt á síðuna en engin commentað. COMMENT PEOPLE

Anna Sjöfn (IP-tala skráð) 6.6.2008 kl. 09:27

2 Smámynd: Berglind Inga

einhvernMegin?

Er annars kát að sjá þig á netinu again

Berglind Inga, 10.6.2008 kl. 12:30

3 identicon

skrifa meira, skrifa meira vei vei vei

Anna Kata (IP-tala skráð) 13.6.2008 kl. 13:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband