Allt að koma....

Núna erum við komin yfir til Keflavíkur, brunuðum síðasta laugardag með hafurtaskið og fengum hjálp frá fjölda fólks við þetta svo þetta tók enga stund.

Þetta er rosalega indæl íbúð og allt í kana hlutföllum og virðist allt vera risastórt.......fyrir utan baðið, sem virðist vera bæði grunnt og stutt. Held að það væri meira slakandi að fara í bubblebað í þvottabala.

 En ég held að ég muni ekki blogga mjög þétt þar sem það tekur víst 1,5-2 vikur að tengja netið í ibúðina hjá mér, þó að það sé frí nettenging og það var stúlkukind sem bjó þarna 1 degi áður. Til hvers að loka fyrir netið þar sem það er hvort sem er frítt fyrir íbúa á Vellinum...furðulegt.

 Jæja ég ætla að fara að drífa mig heim úr vinnunni, ætla að kíkja á tónleika í kvöld. Einhver rosalega sætur bassaleikari að spila sem ég ætla að reyna að sænga hjá Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

you go girl

Bara ekki missa þig í grúppístælum

Anna Kata (IP-tala skráð) 16.6.2008 kl. 10:29

2 identicon

Til hamingju með nýja heimilið, fer að heyra í þér mjööög fljótlega

Margret B (IP-tala skráð) 17.6.2008 kl. 18:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband