Ég mun aldrei djamma aftur međ mömmu.....

Ekki ţađ algeng setning hjá mér nei. Kíkti á djamm og tónleika međ mömmu 16.júní og ţó ađ mamma sé ađ nálgast "ţrítugs aldurinn" *blink, blink* ţá hefur kellan ţetta ennţá í sérLoL

Ţetta var nú samt stífari drykkja en ég átti von á og vaknađi ég FREKAR ţunn 17.júní, í sófanum heima hjá konu ađ nafni Brynja, tönn úr mér á eldhúsborđinu og RISASTÓR Tigger (Bangsímon) helíum gasblađra horfandi á mig.

 Ţeir einstaklingar sem hittu mig á laugardag og komu illa úr ţví, ţá biđst ég innilegrar afsökunar á ţví Tounge


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband