Eiginmannsdraslið mitt :)

Já það er rétt! Ég kalla hann drasl!InLove

Elsku drengurinn varð þrítugur mánudaginn, 25.ágúst og fannst ekki fyndið þegar ég gerði grín að honum að hann væri á fertugsaldri.

Í tilefni þess þá ákváðum við að fara út að borða með góðum vinum og halda partí á Dillon. Ohh hvað var gaman. Við fórum með Inga,Sigrúnu, Ernu, Árdísi og Eika á Austur Indíafélagið. Greyið þjónarnir þurftu að velta okkur út, við vorum svo södd að fólk var að tala um að fara heim að leggja sig.

 

En eftir þennan ljúffenga mat þá fórum við upp á Dillon og mannskapurinn hjálpaði okkur að skreyta efri hæðina með svörtumsjóræningjablöðrumBandit Partíið var svo yndislegt og það komu rosalega margir miðað við lítinn fyrirvara, það kom meira segja slatti að fólki sem maður hafði ekki einu sinni boðiðTounge

Aðalsetningar kvöldsins voru:

"ERTU KRÚTTPJAKKUR?!?!?!" og "Er búið að vaxa á þig vagína!!!!"

Einnig komst ég að því að þol mitt fyrir áfengi er ennþá mjög hátt, ég elska helvítis veislustjórann mjög heitt og íslenskir karlmenn í skotapilsum ganga í nærfötum.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Löfjú tú !

Helvítis veislustjórinn (IP-tala skráð) 2.9.2008 kl. 09:53

2 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

Shit.. litli bróðir mömmu bara orðin fullorðin heheheh samt 2 árum yngri en ég...En til lukku með eiginmannsdraslið þitt ;)

Halla Vilbergsdóttir, 2.9.2008 kl. 17:40

3 Smámynd: Birna Eik Benediktsdóttir

Til lukku með hnoðrann....við vissum að hann gæti þetta kallhlunkurinn...

Luv á línuna.

Birna.

Birna Eik Benediktsdóttir, 4.9.2008 kl. 19:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband