HELVÍTIS NATO ÆFINGAR!

Ég er að verða geðveik á helvítis nato æfingum sem hafa verið í gangi frá byrjun mánaðar. Það sem felst í Nato æfingum er að 150 hermenn frá US airforce og 350 hermenn úr US navy eru staddir hér á landi til að vekja mig eldsnemma á morgnana!

Á hverju einasta morgni vakna ég eldsnemma við F-15 Eagles að taka á loft. Ég er alveg við flugbrautina sem þeir nota svo það heyrist hátt og skýrt í þeim þegar þeir taka á loft, þetta eru engin venjuleg læti, þetta eru einhver helvítis dómsdagslæti!

Ég fann þetta hljóðdæmi til að leyfa lesendum mínum að heyra hvað ég þarf að vakna við á hverjum einasta morgni, svo er þetta alltaf yfir daginn líka en það er bara hávaði og ekkert að vekja mannFootinMouth Þarna er líka sýnt 1 en það eru vanalega 3-5 í loftinu í einu í eftirmiðdaginn svo þú getur ýmindað þér hávaðann þegar þeir eru að rúnta hérna.

Svo hér eru myndir af hinum gerpunum sem eru hérna.

kc135r_01

Lockheed_P-3_Orion_035

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heimir Tómasson

Glæsilelegar vélar...he he

Heimir Tómasson, 9.9.2008 kl. 22:17

2 Smámynd: Berglind Inga

KLUKK !!!

Berglind Inga, 10.9.2008 kl. 17:18

3 identicon

Enn hvað ég öfunda þig !

Ég væri bara úti glugga allann daginn eins og barn að horfa á jólasveininn !

Addi (IP-tala skráð) 10.9.2008 kl. 19:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband