EISTNAFLUG 2008...HELL YEAH!

Oohh þetta var besta helgi ársins!!

Þetta var samansafn af yndislegu fólki, yndislegri tónlist og afskaplega mikið af áfengi. Það sem poppaði upp úr var meðal annars:

*Þegar Maggi "Death from above" Zombie stagedivaði á Gumma Tormentor og eyðilagði hann.

*Þegar meðlimir Sólstafa komu á Eistnaflug (bassaleikari að koma frá London og söngvarinn að koma frá Glasgow)og fréttu að það var verið að flytja trommarann í burtu með sjúkrabíl.

* Stebbi Saktmóðigur gerandi tilraunir til að gera mig að ekkju......ég brjálaðist og skammaði hann eins og kjánann sem hann var.

*Gummi Tormentor að strippa upp á sviði í skotapilsinu!

*Nasistadyravörðurinn....need I say more!

*Stóra pissumálið sem var á milli 5 Scooter aðdáenda og 500 metalhausa. Það var einhver reiður þegar Stebbi pissaði á Scooter-mobile.

*Þegar Gummi henti Vodafone hjólinu í höfnina og Jonni náði svo í það.

* Að sjá HAM var yndislegt! Þvílík stemming!!

*Vakna með Madda á Húsavík í húsinu hans Matta með Gumma sofandi á fatahrúgu á gólfinu við hliðiná okkur. Settum hann upp í rúm og breiddum yfir. Mjög friðsæl sjón :) þetta er eins og að sjá einhvern óþekktarkrakka LOKSINS sofna eftir mikil læti.

 annaogmoli.jpg

HJÓNAKORNIN Á HAM TÓNLEIKUM!

Setningar sem láta mann giggla eftir þessa helgi:

*"Þið eruð ógeðslegir...ÉG FÍLA ÞAÐ!"

*"JENNI PÁER!!" (sungið við Taste the flower)

*Ég: "Ebenezer, Ebenezer hvar ert þú?" Árdyz með Ebenezer röddinni:"HÉR ER ÉG, HÉR ER Ég. GÓÐAN DAGINN, DAGINN, DAGINN!!!"

*"JONNI, leggðu frá þér áfengið, ég ætla að berja þig!!"............Ég að verja heiður eiginmanns míns!

*"Gummi, ég er blautasti kvenmaður sem þú munt nokkurn tíman hitta!!"...............ég rennandi blaut eftir HAM tónleikana, knúsandi Gumma frænda.

* "Rosalega ertu með langar lappir Guðmundur"....ég og Sigurjón Kjartansson.

 annaogebenezer.jpg

ÉG OG EBENEZER

Ahh þetta var æðisleg helgi. Fyrir utan að núna ligg ég upp í sófa og held ég sé með lungnabólgu eftir að hafa verið að djamma mikið í blautum fötum Whistling


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

afhverju var hann settur í sjúkrabíl ????'

Anna Kata (IP-tala skráð) 20.7.2008 kl. 22:14

2 identicon

Út af Maggi Zombie stagedævaði á hann......hann tognaði á lærvöðvanum

Anna Sjöfn (IP-tala skráð) 21.7.2008 kl. 19:30

3 identicon

Þegar maður horfir yfir þetta þá skil ég ekki að ég hafi gleymt að minnast á Girndardansinn hans Baldurs og skoska skipstjórans við Queen slagara á Húsavík, ég hélt ég myndi kafna úr hlátri.

Þessi skoski seglskútuskipstjóri var í stoppi á Húsavík og hafði einmitt kvöldið áður verið handtekinn fyrir að skjóta af FALLBYSSUM í höfninni!

Anna Sjöfn (IP-tala skráð) 22.7.2008 kl. 08:40

4 Smámynd: Ólöf Anna Brynjarsdóttir

oooooo mig langaði svo!!! Ætla sko pottþétt á næsta ári!!

Ólöf Anna Brynjarsdóttir, 22.7.2008 kl. 13:30

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

ja hérna mikið held ég að það hafi nú verið gaman hjá ykkur...En verðið þið heima eitthvað um helgina því við piltar værum kanski til í kaffi ;)

Halla Vilbergsdóttir, 23.7.2008 kl. 01:16

6 identicon

Nei við erum að fara út á land um helgina og verðum þangað til á sunnudag Þið verðið samt að kíkja seinna, alltaf gaman að fá þig og krakkarassgötin í heimsókn

Anna Sjöfn (IP-tala skráð) 23.7.2008 kl. 09:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband