AFMĆLI Í UNDRALANDI

Ţessari helgi eyddi ég á Undralandi, ţar sem afmćlishátíđ hennar Árdyzar var haldin. Undraland er óđallinn hennar Árdyzar á Ströndum, lítiđ krúttlegt hús međ smá landareign.

Ţegar viđ komum á stađinn ţá var veriđ ađ henda upp stćrđanir partýtjaldi og gestir veislunnar í óđaönn ađ  tjalda sínum tjöldum í kring.

Dagskráin byrjađi međ 3ja rétta kvöldverđ sem var ćđislegur. Í forrétt var svakalega góđ humarsúpa sem ég og Erna matreiddum. Í ađalrétt var lamb sem hafđi veriđ eldađ í holu fyrir framan hús og hafđi veriđ ađ malla um daginn. Í eftirrétt var heimalagađur rabbabaragrautur međ rjóma.

Eftir matinn komu skemmtiatriđin sem voru af öllu tagi. Spurningakeppni um Árdyzi á milli systra hennar og mágkvenna sem endađi međ afar dramatísku jafntefli, nokkur söngatriđi og ađ lokum var sungiđ viđ varđeldin. 

Ég skemmti mér alveg konunglega og vona ađ Árdyz taki upp á ţessu fyrir öll afmćli hjá sér.

Ég segi stolt frá ţví ađ eftir heimkomu í gćrkveldi ţá hafđi afmćlisbarniđ samband viđ mig og tjáđi mér ađ sérvalin nefnd hefđi útnefnt mig Rokkstjörnu Helgarinnar fyrir störf mín í ţágu öryggis almennings Police


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ást og virđing alla leiđ !

Árdís (IP-tala skráđ) 29.7.2008 kl. 17:54

2 Smámynd: Íris

Heil og sćl :) Gott ađ geta fylgst međ ţér aftur

Íris, 31.7.2008 kl. 13:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband